Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

NGUYỄN HOÀNG PHONG , DOANH NHÂN THÀNH CÔNG TRONG LĨNH VỰC CUNG CẤP THIẾT BỊ KHÁCH SẠN TRÊN TOÀN QUỐC .

Chào bạn !

Duyên trời may mắn cho tôi được gặp và học hỏi những trải nghiệm thành công của những đối tác , người bạn , những người anh tuyệt vời để mình có ý chí thành công cho ngày mai .

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến bạn một đối tác , một người anh đáng quý , đáng để cho thế hệ trẻ học hỏi ý chí thành công của Anh . Nguyễn Hoàng Phong một chuyên gia tư vấn ,cung cấp trang thiết bị khách sạn , Resort,trường học ,khu nghỉ dưỡng ….trên toàn quốc .

                                    Nguyễn Hoàng Phong ở Thái Lan 

Với hơn 16 năm kinh nghiệm qua nhiều vị trí quản lý khách nhau, hiện tại Anh đang là Giám đốc kinh doanh trực thuộc Tổng công ty được tạp chí FORBES bình chọn là 10 Doanh nghiệp Việt Nam tốt nhất 2013.

Nhưng  không dừng ở những vị trí  mà bao nhiêu người mơ ước , Anh đã thực hiện ưới ước mơ hoài bão của mình từ nhỏ là trở thành Doanh nhân Thành công chiếm lĩnh thị trường trong nước và quốc tế .

Tôi luôn tâm đắc và cảm phục bởi ý nghĩ và câu nói của anh" Tôi còn những lời hứa phải giữ, những dặm đường phải đi qua" là định hướng cuộc đời . Thành công của tôi ngày hôm nay chính là những quyết định của tôi trong quá khứ. Quyết định hành động, quyết tâm thay đổi, liên tục học tập phát triển tư duy và kiến thức từ người thành công. Và tôi tin rằng thành công sắp tới đây cũng chính là những quyết định hôm nay ngay giờ phút này.

Bởi tôi luôn sẳn sàng học hỏi, sẳn sàng hành động và cam kết trở thành doanh nhân thành công và giàu có, tôi luôn biết cho đi và luôn có tinh thần đón nhận. Tôi luôn tìm lý do và vấn đề của xã hội để giải quyết và mong muốn chia sẻ thật nhiều giá trị cho nhiều người..”

 Một đối tác tuyệt vời phải không bạn ? . Nếu bạn là chủ khách sạn hay đơn vị mua hàng cho khách sạn , khu nghỉ dưỡng có nhu cầu cung cấp tư vấn , đầu tư toàn diện về trang thiết bị khách sạn bạn sẽ được tư vấn  chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời  của  Anh  . mời bạn tham khảo trang http://thietbikhachsanaz.wordpress.com . hoặc tương tác với Anh qua trang cá nhân . www.nguyenhoangphong.com bạn nhé .


Nguyễn Hồng Thắm.
Chuyên sản xuất bao da điện thoại .
www.baodacasau.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét