Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

VŨ TRỌNG THẾ . CHUYÊN GIA NỘI THẤT ĐỒ GỖ CHO TỔ ẤM CỦA BẠN


Chào bạn .  

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn một  người anh có tiếng tăm trong thế giới  của nội thất đồ gỗ .



Anh được sinh ra và lớn lên trong làng ở Miền Bắc nơi có nghề nổi tiếng  làm mộc truyền thống từ bao đời xưa .Với tính điềm đạm và rất chân thành nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu đồ gỗ nội thất thì sự chia sẻ quý báu của anh sẽ mang lại giá trí thực tế trong cuộc sống cho bạn .

Mỗi người chúng ta khi có tổ ấm riêng ai cũng muốn  trang trí cho ngôi nhà của mình được đẹp và khang trang hơn , nhưng nếu bạn đang phân vân không biết mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và được tư vấn về các loại gỗ , giá cả hợp lý, bạn sẽ hài lòng ngay khi gặp Anh  .Để tương tác với anh mời bạn  gõ vào trang  www.vutrongthe.com bạn nhé .

Nguyễn Hồng Thắm
Chuyên sản xuất bao da điện thoại
www.baodacasau.com

1 nhận xét:

  1. Em cảm ơn chị Thắm đã giới thiệu về anh Vũ Trọng Thế. Nhờ chị mà em được biết đến anh, một con người điềm đạm trong tính cách, chân thành trong quan hệ và đặc biệt có đặc biệt có hiểu biết rộng rãi về nội thất đồ gỗ, một lĩnh vực mà em cũng rất quan tâm.

    Như nhiều người khác, em cũng muốn trang trí cho gia đình mình những thiết bị nội thất bằng gỗ thật đẹp và chất lượng nhưng kiến thức của e về mảng này kém quá. Em hy vọng sẽ có một dịp nào đó được gặp anh và nhờ anh giúp đỡ về vấn đề này

    Cảm ơn chị và chúc chị luôn thành công!

    Hoa Lý: Chuyên kinh doanh loa thẻ nhớ giá sỉ
    http://www.loathenhogiasi.com/

    Trả lờiXóa