Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

TÔI LUÔN CỐ GẮNG NỖ LỰC BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC THÀNH CÔNG .

Chào bạn .

Tôi tên là Nguyễn Hồng Thắm là chủ của một công ty nho nhỏ chuyên gia công bao da điện thoại , túi ví ,..cho các công ty lớn của Hàn Quốc . Nhìn lại quãng thời gian gần mười năm lăn lộn với nghề , cảm thấy mãn nguyện với những gì đạt được, tôi đã nghĩ đến việc ngừng phấn đấu cho tới một ngày - ngày tôi biết đến Be Training .

Trước đó ,tôi từng nghĩ kinh doanh đơn giản chỉ là làm việc để kiếm tiền . Tôi đưa hợp đồng gia công về đều đều , thế nên nhân viên công ty chúng tôi ít khi được rảnh tay . Tay nghề của họ cũng nhờ vậy mà được nâng lên thấy rõ .Chất lượng sản phẩm công ty tôi làm ra được đánh giá cao. Tôi vui và khá tự hào với kinh nghiệm quản lý của mình dù rất a-bê-xê về kiến thức Saler và Maketting.

Tình cờ trong một buổi ngồi uống cà phê và buôn chuyện cùng nhau , bạn tôi  - Lê Cẩm Thủy ( DNTN Nước Mắm CẨM VÂN Nha Trang ), đã nhận ra trong " mớ " kiến thức a -bê-xê của tôi có "vấn đề ".
Bạn tôi khuyên nên tham gia một số khóa học ở trường Học Làm Chủ Be Training.

Trải qua một số khóa học với Thầy Nguyễn Thái Duy -Chủ tịch sáng lập trường Học Làm Chủ Be Training, tôi ngộ ra khá nhiều điều hay dở trong kinh doanh cũng như nhận ra những thiếu sót mà bản thân cần phải khắc phục .
Tôi muốn thay đổi . Tôi phải hành động cho việc đó . Tôi không muốn làm công một cách chuyên nghiệp cho người khác nữa .

CHUYỆN NGÀY XƯA 
Sinh ra và lớn lên ở một tỉnh lẻ miền Bắc Trung Bộ , tôi sở hữu được tính chăm chỉ , chịu thương chịu khó mà ông bà cha mẹ tôi để lại . Tôi rất thích học hỏi và phấn đấu để đạt được điều mình muốn .

Hơn mười năm về trước,tôi chỉ là nhân viên văn phòng của một công ty (có vốn đầu tư 100% Hàn Quốc) chuyên gia công và sản xuất bao da điện thoại và bóp ví . Thấy công ty với quy mô tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng có cả  "núi " hàng để gia công , tôi mê lắm . Không lâu sau đó , tôi quyết định thành lập công ty riêng hòng san sẻ bớt " núi " công việc ấy .

Công việc đôi bên xuôi chèo mát mái suốt trong một thời gian dài . Lợi nhuận cứ tăng đều . Nhớ lại mấy năm về trước ,khi các dòng Smartphone liên tục ra đời , công nhân xưởng tôi đôi lúc lên đến 200 người , làm hết công suất nhưng có lúc vẫn không kịp tiến độ giao hàng .

THAY ĐỔI 
Tôi đã thử tạo trang Fan Page theo sự tư vấn của Thầy Nguyễn Thái Duy . Chưa được một tháng nhưng tôi đã nhận được nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn từ khách hàng " lạ" . Họ quan tâm tới sản phẩm của thương hiệu công ty tôi , họ hỏi thăm giá cả và cả điều khoản thanh toán .

Giờ thì tôi hình dung ra con đường mình sẽ bước đi . Lạc quan trong suy nghĩ , tôi đang cố gắng thực hiện từng bước nhỏ trong việc quảng bá sản phẩm hiện tại như bao da dòng Smartphone và bóp ví cao cấp làm bằng da cá sấu .
Hi vọng ngày qua ngày , nhiều người sẽ biết đến thương hiệu của công ty tôi hơn  - Thương hiệu bao da MOONS . 

Chân thành cám ơn Thầy Nguyễn Thái Duy Và các bạn trong nhóm Be Big Boss đã đánh thức trong tôi lòng quyết tâm phấn đấu để trở thành một doanh nhân đúng nghĩa ./.

9 nhận xét:

  1. Chào bạn Hồng Thắm.
    Chúc bạn một ngày cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc.
    Trong cuộc sống ai cũng phải trải qua nhiều biến cố.Có những người không thể vượt qua nó, không thể định hướng được cuộc đời của mình thì nó sẽ rẽ theo những chiều hướng khác nhau.Bạn là một trong số những người như vậy, nhưng tôi thấy trong bạn được niềm nhiệt huyết và quyết tâm.
    Bạn đã có những lựa chọn riêng và hướng đi đúng cho mình, nó không chỉ giúp cho bạn mà nó còn giúp cho rất nhiều người cùng bước bên cạnh bạn.Những dòng chia sẽ của bạn rất hay, nó thiết thực với cuộc sống.

    Chúc bạn ngày càng thành công và mong sẽ nhận được những dòng tâm sự, chia sẽ của bạn nhiều hơn.


    Nhà báo TRỊNH ĐÌNH TÝ
    Chủ sáng lập CLB PR - Marketing BeNet Việt Nam
    Mobile : 0938.56,49.69
    Email : TrinhDinhTy116@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Chào Thắm!

    Bạn có hay không có rất nhiều người đang dõi theo bạn, ngưỡng mộ bạn. Bài cảm nhận của Thắm rất hay và ý nghĩa.
    Biến cố trong cuộc đời mỗi con người không bao giờ chấm dứt nếu như bạn không tự mình vượt qua chính nó.
    Cảm ơn bạn và mong bạn thành công hơn nữa.

    TRỊNH THỊ HÀ THANH
    CHỦ SÁNG LẬP CÔNG TY THỜI TRANG THANH LỊCH
    Địa chỉ: 54/2,THỚI AN 08,P THOI AN,Q 12,TP HCM
    http://facebook.com/thoitrang.babau.9
    http://thoitrangbabau.com
    http://thoitrangbabauthanhlich.wordpress.com

    Trả lờiXóa
  3. Chào bạn Thắm.

    Trải qua một số khóa học với Thầy Nguyễn Thái Duy -Chủ tịch sáng lập trường Học Làm Chủ Be Training, tôi ngộ ra khá nhiều điều hay dở trong kinh doanh cũng như nhận ra những thiếu sót mà bản thân cần phải khắc phục .
    Tôi muốn thay đổi . Tôi phải hành động cho việc đó . Tôi không muốn làm công một cách chuyên nghiệp cho người khác nữa .

    Đúng vậy, khi đã cảm thấy có thể đi vững, bạn nên tự bước và tự tìm hướng đi cho mình, thành công sẽ đến nhanh với bạn hơn.
    Chúc bạn thành công!
    Nguyễn Công Ghin
    Cty TNHH Beauty Nét Việt
    Địa chỉ: 622/37 Cộng Hòa, P13, Q Tân Bình
    http://dermadoctor.vn/

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn bạn Trịnh Đình Tý với những lời chia sẻ chân thành của các bạn Thắm sẽ có thêm động lực để cố gắng, và tự tin hơn trên con đường mình sẽ bước .

    Chúc bạn và gia đình Sức Khỏe ,Thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống .

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn Bạn Trịnh Hà Thanh đã có lời chia sẻ với mình .Đúng vậy trong cuộc sống không ai được đi trên con đường bằng phẳng cả phải không bạn , phải tự sức tìm cho mình lối đi mà thôi .

    Chúc bạn và Gia Đình Sức khỏe, Hạnh Phúc .
    Chúc Thời trang Bà Bầu được nhiều người biết đến .


    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn bạn Nguyễn Công Ghin đã chia sẻ . Ai trong chúng ta cũng trải qua chập chững rồi mới bước đi phải không bạn ? Những khó khăn bước đầu ai cũng phải trải qua , cố gắng quyết tâm nhất định Thành Công sẽ mỉm cười với mình thôi ..
    Chúc bạn Hạnh Phúc và Thành Công trên con đường mình sẽ bước đi .
    Thân chào bạn .

    Nguyễn Hồng Thắm .
    CÔNG TY TNHH MTV VH ÁNH DƯƠNG .

    Trả lờiXóa
  8. Chào Nguyễn Hồng Thắm,

    Chúc mừng những thành công của hiện tại và bước đi có hoạch định rõ ràng để thêm nhiều thành công lớn phía trước.
    Chúc thương hiệu MOONS sẽ được mọi người mến mộ và yêu thích.

    Thiết bị khách sạn
    Nguyễn Hoàng Phong

    Trả lờiXóa
  9. Chào chị Thắm

    Cảm ơn về những chia sẻ thật thú vị của chị _ một doanh nhân chân chính với những bước đi đầy chắc chắn với kế hoạch rõ ràng.

    Chị có tầm nhìn, luôn luôn biết cập nhập và đổi mới trong sản phẩm cũng như tư duy kinh doanh. Em tin chị sẽ thành công nhiều hơn nữa!

    Chúc cho những sản phẩm của chị ngày càng được nhiều người biết đến và tin dùng!

    Hoa Lý: Chuyên kinh doanh loa thẻ nhớ giá sỉ
    http://www.loathenhogiasi.com/

    Trả lờiXóa