Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

TRƯƠNG LAM SƠN - CON NGƯỜI CỦA THỜI ĐẠI MỚI .

Chào bạn .

Một trong những người bạn học ở Be mà tôi quý mến và cảm phục  đó là người mà khi bạn mới nghe tên anh thôi cũng đã thiện cảm rồi  dù chưa hề gặp Anh .Trương Lam Sơn  là người mang những tâm huyết của mình để sáng lập ra Dầu dừa nguyên chất bến tre ,sản phẩm truyền thống nơi quê hương anh được sinh ra và lớn lên .


                                          Anh.  Trương Lam Sơn 


Là người nắm bắt được sự bùng nổ Internet Anh đã làm được một điều tuyệt vời , mang bản sắc của quê hương mình quảng bá cho toàn quốc và rất nhiều người nước ngoài biết đến Bến Tre , nguồn gốc của  "Dầu dừa nguyên chất Bến Tre " mà từ ngày xưa cha ông chưa thực hiện được.

Nếu bạn có ý định tặng quà cho người thân tôi tin rằng với sản phẩm của anh Dầu Dừa tinh chất bến tre sẽ là một món quà mang tới giá trị sức khỏe và sắc đẹp tự nhiên cho mọi người mà bất cứ ai ai cũng có thể  sử dụng .

Với dáng người nhanh nhạy , tràn đầy năng lượng , nhiệt huyết đặc biệt anh là một người rất nhiệt tình luôn quan tâm giúp đỡ , chia sẻ kinh nghiệm của mình cho nhiều người, bạn bè ai cũng nể phục anh .Có được những người bạn để học hỏi như anh tôi cảm thấy không bao lâu mình sẽ thành công hơn trong cuộc sống .

Để  giao lưu và kết nối với anh mời bạn hãy vào trang  www.Truonglamson.com .


Nguyễn Hồng Thắm .
Chuyên sản xuất bao da điện thoại .
www.baodacasau.com


1 nhận xét:

  1. Ồ, chị Thắm không những quen mà còn học cùng với anh Trương Lam Sơn ạ. Thật bất ngờ.

    Em có ghé qua Website của anh Sơn và cũng tìm hiểu qua về anh. Anh Sơn của là một người năng động, và nhanh nhạy với thời cuộc. Không những thế, anh còn là một người rất nhiệt tình, luôn quan tâm giúp đỡ người khác. Được làm bạn với anh và nghe anh chia sẻ về những kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong công việc thì thật tốt quá...!

    Em cảm ơn chị về bài viết này và chúc chị thành công trên con đường kinh doanh của mình!

    Hoa Lý: Chuyên kinh doanh loa thẻ nhớ giá sỉ
    http://www.loathenhogiasi.com/

    Trả lờiXóa